Nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, hấp dẫn mang tính sáng tạo, trẻ trung năng động trong sinh viên đồng thời thể hiện được sự gần gũi và quan tâm của sinh viên khóa trước đối với các bạn Tân sinh viên K44 cũng như tạo điều kiện cho sinh viên khóa mới giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong học tập và về nề nếp đạo đức sinh viên, Ban Thường vụ Đoàn khoa Khoa học Tự nhiên đã tổ chức chuỗi hoạt động chào đón Tân sinh viên K44.

Trong chuỗi hoạt động, các khối ngành đã tổ chức giao lưu với các bạn Tân sinh viên như tổ chức các trò chơi vận động, các trò chơi tập thể nêu cao tinh thần đoàn kết, buổi chia sẽ kinh nghiệm trước khi đi học Quân sự, …

Đội hình cao nhất

Đội hình dài nhất

Vận chuyển bong bóng

Kết thúc buổi giao lưu là buổi tiệc bánh ngọt “Yêu thương”

Sinh viên khóa trước và các bạn Tân sinh viên

Các bạn sinh viên tập trung giải thông điệp

Trao những phần quà nhỏ cho các bạn chơi xuất sắc

Nằm trong chuỗi hoạt động, BTV Đoàn khoa đã tổ chức chương trình Giao lưu Tân sinh viên K44 vào ngày 13-14/10/2018 tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng – An ninh, khu Hòa An, trường Đại học Cần Thơ.

Chương trình giao lưu đã thu hút đông đảo sinh viên trong khoa tham gia, đặc biệt là sinh viên khóa 44. Chương trình không chỉ mang tính khởi động, khơi dậy tinh thần nhiệt huyết, tinh thần tuổi trẻ của các bạn tân sinh viên mà chương trình còn tạo không khí vui vẻ, thoải mái, thân thiện chào mừng năm học 2018 – 2019.

Mở đầu chương trình giao lưu tại Hòa An là những trận bóng đá giao hữu đầy kịch tính giữa các chi đoàn, vừa thể hiện được sự đoàn kết giữa các thành viên trong cùng chi đoàn, vừa giúp các Chi đoàn trực thuộc Đoàn khoa có thể giao lưu với nhau.

Một góc của trận bóng đá giao hữu

Sau khi kết thúc vòng loại của chương trình giao lưu bóng đá, các bạn sinh viên cùng nhau tập trung tại trước Hội trường của trung tâm để thưởng thức chương trình do Đoàn Khoa Khoa học Tự nhiên phối hợp cùng với Đoàn Khoa Phát triển Nông thôn tổ chức đêm “Giao lưu Văn nghệ” đón Tân sinh viên. Chương trình văn nghệ thu hút đông đảo sinh viên tham gia qua những bài hát dân ca ngọt ngào, những bài tình ca lãng mạn và đặc biệt hơn là các tiết mục  nhảy hiện đại mà các thành viên Câu lạc bộ Văn nghệ gửi đến các bạn Tân sinh viên. Sau chương trình văn nghệ đầy sôi động, hoạt động nói lời yêu thương vừa thú vị vừa thu hút sự tò mò của các bạn. Và cuối đêm văn nghệ là buổi sinh nhật cho các bạn có ngày sinh vào tháng 10, hoạt động không những đem đến những nụ cười niềm vui, niềm hạnh phúc đến các bạn mà còn lấy đi cả những giọt nước mắt xúc động của các bạn được tổ chức sinh nhật.

Một bạn sinh viên ngồi hát lãng mạn cùng đàn Guitar

Tiết mục nhảy hiện đại được các bạn hưởng ứng nhiệt tình

Ảnh lưu niệm giữa các bạn Tân sinh viên K44 và các bạn khóa trước

Sau chương trình giao lưu văn nghệ và bóng đá, các bạn tham gia Trò chơi lớn với chuỗi các hoạt động trò chơi nâng cao kỹ năng trí tuệ, trí lực, nhanh nhạy cũng như sự đoàn kết giữa các đoàn viên trong chi Đoàn.

 

Một trong số các trạm chơi “lầy lội”

          Trò chơi thách đố trí tuệ của trạm trưởng dành cho các đội chơi

 

Trò chơi đánh đố sự nhạy bén

Chuỗi hoạt động Chào đón Tân sinh viên K44 được kết thúc tốt đẹp và mong muốn gắn kết, thúc đẩy sự giao lưu học tập giữa các Đoàn viên thanh niên của Khoa, hy vọng rằng hoạt động sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến và quan tâm của các bạn.

Cuối lời, xin kính chúc các Đoàn viên thanh niên có nhiều sức khỏe, học tập tốt, đạt nhiều thắng lợi trong học tập. Hẹn gặp lại các bạn Tân sinh viên trong các hoạt động sắp tới!

Hội thảo Kết nối Khoa học Tự nhiên với doanh nghiệp và cựu sinh viên

Login Form

Số lượt truy cập

2317043
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
487
9586
48957
2317043

Khoa Khoa học Tự nhiên
Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Số điện thoại: 0292.3872.091
Email: kkhtn@ctu.edu.vn