Nhằm đón mừng không khí vui tươi vào dịp tết Kỷ Hợi năm 2019, tiếp tục phát huy trong phong trào văn hóa văn nghệ, nâng cao đời sống tinh thần của sinh viên, tạo môi trường giao lưu văn hóa văn minh trong Khoa Khoa học Tự nhiên và tuyển chọn các sinh viên có năng khiếu hát, múa,... nhằm tạo điều kiện để các sinh viên tham gia vào các hoạt động văn hóa, nghệ thuật của Khoa, chính vì thế mà Đoàn khoa Khoa học Tự nhiên đã tổ chức cuộc thi Tiếng hát, tài năng nghệ thuật Khoa Khoa học Tự nhiên 2018- 2019 cho toàn thể sinh viên thuộc Khoa Khoa học Tự nhiên cùng với các thể loại dự thi vô cùng đa dạng như: đơn ca, ca cổ, song ca, tam ca, nhảy hiện đại, múa dân gian...

Qua quá trình tuyển chọn của vòng sơ khảo được tổ chức vào ngày 14/01/2019, cuộc thi đã tìm ra 13 tiết mục xuất sắc nhất để tham dự vào đêm chung kết vào lúc 18h30 ngày 17/02/2019 tại Hội trường Rùa - Khu II - Trường Đại học Cần Thơ.

Thầy Nguyễn Văn Pha - Trưởng ban tổ chức trao tặng hoa cho Ban giám khảo

Sự ủng hộ đông đảo và nhiệt tình từ các bạn sinh viên

Trong một đêm thi diễn, các chi đoàn tham gia đã có những phút giây không thể nào quên, hòa cùng những khung bậc cảm xúc khác nhau, các tiết mục trình diễn với tài năng cùng với sự quyết tâm, sự nghiêm túc, lòng đam mê và sự tự tin đã hoàn thành xuất sắc phần thi diễn của mình. Các tiết mục trình diễn mang nội dung phong phú, đa dạng, mỗi tiết mục là một màu sắc riêng biệt và đầy hấp dẫn.

Tiết mục múa “Chất quê” - Chi đoàn Toán ứng dụng K42

Tiết mục múa “Lạc trôi”- Chi đòan Hóa học A1 và A2 K44

Tiết mục đơn ca “Cánh buồm phiêu du” – Bạn Trần Võ Thanh Huy, chi đoàn Vật lý kĩ thuật K43

Tiết mục đơn ca kết hợp guitar “Chiều nay không có mưa bay”-Trịnh Hoàng An Lạc, chi đoàn Hóa học K43

Chị Trần Thảo Linh - Giảng viên trường Cao đẳng văn hóa Nghệ thuật TP. Cần Thơ hát giao lưu cùng các bạn sinh viên

Ban Tổ chức trao giải cho các tiết mục thi diễn đạt giải với thể loại “ đơn ca”

Ban tổ chức cuộc thi chụp hình lưu niệm cùng với các thí sinh

Bên cạnh đó, ban tổ chức đã tổng kết và trao giải cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thao truyền thống Khoa Khoa học Tự nhiên lần thứ XVII năm học 2018 – 2019.

Thầy Nguyễn Văn Pha công bố quyết định khen thưởng

Các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thao truyền thống Khoa Khoa học Tự nhiên lần thứ XVII năm học 2018 – 2019

Cuộc thi Tiếng hát, tài năng nghệ thuật Khoa Khoa học Tự nhiên năm học 2018 – 2019 đã khép lại nhưng vẫn còn đó là niềm vui sướng, đầy tự hào của tuổi trẻ sinh viên Khoa Khoa học Tự nhiên. Cám ơn những phần trình diễn đầy nhiệt huyết ấy, cám ơn ngọn lửa quyết tâm từ những người đã âm thầm cống hiến cho sự thành công của đêm diễn lần này. Đây chắc chắn là những kỉ niệm thật đẹp đẽ, ý nghĩa của tuổi thanh xuân và sẽ còn đọng lại mãi trong lòng mỗi người. Tuy vậy vẫn còn nhiều thiếu xót trong quá trình tổ chức và thực hiện nhưng chúng ta hãy cùng nhau góp ý và xây dựng để cuộc thi của Khoa vào những năm tiếp theo sẽ ngày càng thành công và hoàn thiện hơn nữa, các bạn nhé !

Bài viết: Trúc Ly

Ảnh: Công Phú

Ban Thông tin & Truyền thông

Đoàn khoa Khoa học Tự nhiên

Hội thảo Kết nối Khoa học Tự nhiên với doanh nghiệp và cựu sinh viên

Login Form

Số lượt truy cập

2261491
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1259
7951
50081
2261491

Khoa Khoa học Tự nhiên
Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Số điện thoại: 0292.3872.091
Email: kkhtn@ctu.edu.vn