Thực hiện chương trình công tác Đoàn và Phong trào thanh niên năm học 2018 - 2019 của Ban Thường vụ Đoàn khoa Khoa học Tự nhiên với mục đích tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đoàn viên, sinh viên nhân dịp đầu năm học mới 2018 – 2019; Thiết thực lập thành tích chào mừng Lễ kỷ niệm ngày Quốc khánh 02/9/2018 đồng thời tạo sự giao lưu, tăng cường kỹ năng cho cán bộ Đoàn giữa các đơn vị Đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn trường Đại học Cần Thơ. Ngày 9/9/2018, Đoàn khoa Khoa học Tự nhiên đã đăng cai tổ chức “Giao lưu 8 Đoàn cơ sở 2018” diễn ra tại khuôn viên của khoa.

Đồng chí Nguyễn Văn Pha – Bí thư Đoàn khoa Khoa học Tự nhiên phát biểu khai mạc chương trình.

Trong ngày hội, Đoàn khoa Khoa học Tự nhiên được vinh dự chào đón đại diện Ban Thường vụ Đoàn trường và cán bộ Đoàn cơ sở: Đoàn Khoa Phát triển Nông thôn; Đoàn Khoa Nông nghiệp & Sinh học Ứng dụng; Đoàn Khoa Môi trường & Tài nguyên Thiên nhiên; Đoàn Khoa Khoa học Tự nhiên; Đoàn Khoa Sư phạm; Đoàn Khoa Công nghệ; Đoàn Khoa Khoa học Chính trị; Đoàn Trường THPT Thực hành Sư phạm.

Đại diện các Đoàn cờ sở nhận cờ lưu niệm

Chương trình bao gồm các hoạt động: Tổng kết các hoạt động giao lưu, hoạt động phối hợp giữa các đơn vị Đoàn cơ sở trực thuộc Trường Đại học Cần Thơ; Tổ chức chia sẽ kinh nghiệm trong quản lý nhân sự, hoạt động phong trào, ... của BTV do Đoàn Khoa Sư phạm và Khoa KHTN phụ trách; Chia sẽ kinh nghiệm trong quản lý và vận hành của mô hình Quán cafe Sinh viên do Đoàn Khoa PTNT phụ trách; Trình bày Kế hoạch tổ chức mô hình Bán các vật dụng của Đoàn như: áo đoàn, huy hiệu đoàn, cờ đoàn, ... do Đoàn Khoa Công nghệ phụ trách…

Trong chuỗi hoạt động trò chơi nâng cao kỹ năng cho cán bộ Đoàn, các bạn Đoàn viên được chia thành các đội nhỏ cùng nhau tham gia các trò chơi lớn do bạn tổ chức đã chuẩn bị sẵn như: team building, bánh xe thần tốc…

Các đang tâp trung để chia đội tham gia trò chơi

Trò chơi bánh xe thần tốc

 Một trong những chướng ngại vật gây khó khăn cho các bạn

Sau các trò chơi vận động, các bạn lại cùng nhau hòa mình trong những bài nhảy dân vũ tươi vui. Khi những giai điệu được cất lên, đó cũng chính là lúc trái tim mọi người cùng chung nhịp đập, quên đi cái nắng nóng khó chịu, quên đi những giọt mồ hôi nhễ nhại.

 Một góc sân Khoa Khoa học Tự nhiên rộn ràng tươi vui nhịp đập tuổi trẻ

Bên cạnh những hoạt động thường niên, Khoa Khoa học Tự nhiên còn mang đến điều mới mẻ cho các bạn Đoàn viên bằng chương trình lô tô cây nhà lá vườn của “Đoàn lô tô Khánh Thi”.

Vé phát miễn phí cho các bạn Đoàn viên

Một bạn đã may mắn và nhận quà từ Ban Tổ chức

Buổi Giao lưu được kết thúc với bữa tiệc liên hoan nhỏ giữa các đơn vị. Khoa Khoa học Tự nhiên với mong muốn gắn kết, thúc đẩy sự giao lưu học tập giữa các Đoàn viên thanh niên của trường Đại học Cần Thơ hy vọng rằng hoạt động sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến và quan tâm của các bạn.

 

Thay mặt Ban Tổ chức, xin gửi lời cám ơn chân thành đến các đơn vị Đoàn cơ sở của trường Đại học Cần Thơ đã cùng giúp đỡ, góp sức tạo nên một chương trình “Giao lưu 8 Đoàn cơ sở năm 2018” thành công tốt đẹp.

Kính chúc các Đoàn viên thanh niên có nhiều sức khỏe, học tập tốt, đạt nhiều thắng lợi trong năm học mới. Hẹn mọi người vào một ngày hội lần sau với nhiều niềm vui và thành công.

Bài viết: Lệ Trâm

Ban Thông Tin & Truyền Thông

Khoa Khoa học Tự nhiên

Hội thảo Kết nối Khoa học Tự nhiên với doanh nghiệp và cựu sinh viên

Login Form

Số lượt truy cập

2314635
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
545
7178
46549
2314635

Khoa Khoa học Tự nhiên
Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Số điện thoại: 0292.3872.091
Email: kkhtn@ctu.edu.vn