Hội thi “Cán Bộ Đoàn Giỏi” năm 2018 của Đoàn Khoa Khoa học Tự nhiên, trường Đại học Cần Thơ tổ chức, là nơi những Cán bộ Đoàn có thể gặp gỡ, giao lưu và trao đổi học tập kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên”.

Hội thi được diễn ra từ ngày 27/05/2018 đến ngày 19/06/2018 nhằm mục đích: Đánh giá kiểm tra năng lực đội ngũ Cán bộ Đoàn, phát hiện những cán bộ tích cực nhằm tạo nguồn nhân lực kế thừa và tuyên dương đội ngũ cán bộ năng động, giỏi về nghiệp vụ, biết lý luận, dám nghĩ dám làm biết, áp dụng vào thực tiễn.

Hội thi thu hút nhiều thí sinh là những Đoàn viên của các chi đoàn của Khoa tham dự. Đến với hội thi, các thí sinh sẽ trải qua ba vòng thi: Vòng loại, vòng bán kết và vòng chung kết xếp hạng với những thử thách vô cùng cam go và khó khăn.

Ban tổ chức hội thi khởi động phần thi chạy việt dã tại vòng loại

Các thí sinh tham gia phần thi Trắc nghiệm và Tự luận tại vòng loại

Các thí sinh tại vòng bán kết cùng các huấn luyện viên hướng dẫn

Các thí sinh tham gia tổ chức hoạt động thực tế tại mái ấm Thiên Ân

Sau khi trải qua rất nhiều những thử thách của các phần thi trước các thí sinh đến với chặng đường cuối cùng của hội thi là đêm chung kết xếp hạng. Các thí sinh tham gia Vòng chung kết xếp hạng sẽ tham gia hai phần thi: Hùng biện và xử lý tình huống. Qua những phần thi đầy hấp dẫn, sự sáng tạo và tự tin được thể hiện qua quan điểm bản thân của các thí sinh trong phần thi hùng biện cũng như sự khéo léo và linh hoạt trong việc xử lý tình huống mà các huấn luyện viên đưa ra, thí sinh Võ Ngọc Nguyên lớp Sinh học K43 đã xuất xắc giảnh giải nhất của Hội thi, thí sinh Nguyễn Hữu Trọng lớp Hóa dược K43 đạt được giải nhì và hai thí sinh đạt giải 3 là Nguyễn Thị Ngọc Trâm lớp Toán ứng dụng K42 và Huỳnh Thị Thu Sương lớp Hóa dược K43. Kết thúc chương trình Hội thi cũng trao giải khuyến khích cho 3 thí sinh và giấy chứng nhận tham gia cho 40 bạn đoàn viên tham gia.

Hội thi đã khép lại với những nụ cười và cả những giọt nước mắt vì được cống hiến, được phát huy hết những tài năng của mình. Hơn thế nữa, Hội thi đã mang những con người tưởng chừng như xa lạ lại gắn bó với nhau như một gia đình. Họ cùng nhau trải qua những khó khăn, thử thách cũng như bài học bổ ích, khơi dậy nguồn năng lượng tích cực và họ cùng nhau tiến bộ, cùng nhau sẻ chia với xã hội qua những hoạt động thực tế.

Cán bộ Đoàn Khoa Khoa học Tự nhiên với sức trẻ, lòng nhiệt huyết và tài năng của mình đến Hội thi “Cán Bộ Đoàn Giỏi” năm 2018 như ngọn lửa đam mê như được tiếp thêm sức mạnh và bùng cháy mạnh mẽ. Những con người với khao khát được cống hiến gắn bó với nhau cùng nhau phấn đấu trở thành đội ngũ cán bộ năng động, giỏi về nghiệp vụ, biết lý luận, dám nghĩ dám làm, biết sẽ chia và yêu thương. Hội thi thật sự là nơi ươm mầm cho những tài năng tỏa sáng.

Ban Thông tin & Truyền thông

Hội thảo Kết nối Khoa học Tự nhiên với doanh nghiệp và cựu sinh viên

Login Form

Số lượt truy cập

2262410
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
187
8870
51000
2262410

Khoa Khoa học Tự nhiên
Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Số điện thoại: 0292.3872.091
Email: kkhtn@ctu.edu.vn