Nhằm tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho thiếu nhi với tinh thần “Vui tươi – thiết thực – bổ ích – an toàn – tiết kiệm”. Tạo sân chơi giải trí, an toàn, lành mạnh, thân thiện, thiết thực và bổ ích về ngày lễ hội truyền thống của thiếu nhi Việt Nam; vào ngày 2-3 tháng 10 năm 2017 vừa qua Đoàn khoa Khoa Học Tự Nhiên đã tổ chức chuỗi chương trình “Vui hội trăng rằm” tại UBND phường An Hội.

Hình ảnh chương trình “Vui hội trăng rằm” tại UBND phường An Hội

Song song đó là hoạt động trung thu tại Nhà Văn hóa Thiếu nhi Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ với nhiều hoạt động hấp dẫn như: múa lân, rước đèn trung thu, văn nghệ, đọc thư chúc Tết trung thu của Chủ tịch nước, tặng hơn 160 phần quà gồm bánh trung thu và lồng đen cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có ý chí vươn lên trong học tập đã thu hút đông đảo sự tham gia của các em thiếu nhi, học sinh trong và ngoài quận Ninh Kiều, CLB trẻ em đường phố và Hội người mù quận Ninh Kiều.

Múa lân khai mạc chương trình

Đoàn viên thanh niên cùng chụp ảnh lưu niệm

Tiếp nối chuỗi hoạt động là chương trình “Vui hội trăng rằm” do Đoàn khoa KHTN phối hợp với Chi đoàn khối Đảng và Đoàn thể huyện Phong Điền phối hợp tổ chức tại trường Tiểu học Trường Long 1, xã Trường Long, huyện Phong Điền vào lúc 13h30 ngày 02/10/2017.

Các em học sinh trường Tiểu học Trường Long 1 tham gia “Vui hội trăng rằm”

Chương trình đã thu hút đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên trong khoa cùng nhau tổ chức làm lồng đèn hoa đăng, quyên góp 150 phần quà gồm lồng đèn và bánh trung thu và cùng tổ chức nhiều hoạt động trò chơi dân gian, rước đèn trung thu, đố vui cho các em học sinh tại trường Tiểu học Trường Long 1.

Đ/c Nguyễn Văn Pha – Bí thư Đoàn khoa KHTN và đ/c Lương Huỳnh Bá tặng quà và bánh trung thu cho các em học sinh

BTC chương trình chụp ảnh lưu niệm cùng Chi đoàn khối Đảng và Đoàn thể huyện Phong Điền

Thông qua hoạt động nhằm giáo dục, động viên các em cố gắng vượt khó học giỏi chăm ngoan cũng như giáo dục truyền thống thương thân tương ái, nâng cao tinh thần “Lá lành đùm lá rách” của các đoàn viên trong khoa.

Đồng thời, đoàn khoa KHTN đã phối hợp với Công Đoàn trường Đại học Cần Thơ tổ chức hoạt động trung thu cho các em thiếu nhi là con em của cán bộ, công chức viên chức trường Đại học Cần Thơ với nhiều hoạt động như gian hàng trung thu, trò chơi dân gian, thả đèn hoa đăng trong khuôn viên trường.

Những phần quà được trao đi như tiếp thêm động lực cho các em vui trung thu, động viên các em phấn đấu học tập vượt khó. Với sự tâm huyết của ban tổ chức cũng như sự nhiệt tình của các bạn tình nguyện viên, chương trình “Vui hội trăng rằm” diễn ra thành công trong không khí vui tươi và ấm áp, đọng lại nhiều cảm xúc trong lòng mọi người.

Ảnh và tin: Ban Thông tin Truyền Thông đoàn khoa KHTN

Hội thảo Kết nối Khoa học Tự nhiên với doanh nghiệp và cựu sinh viên

Login Form

Số lượt truy cập

2261286
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
1054
7746
49876
2261286

Khoa Khoa học Tự nhiên
Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Số điện thoại: 0292.3872.091
Email: kkhtn@ctu.edu.vn