Vinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.xVinaora Nivo Slider 3.x

Ngày 6/8/2024, Khoa Khoa học Tự nhiên vinh dự đón tiếp GS. Sugeun Yang, Trường Đại học Y Khoa Inha, Hàn Quốc. Buổi gặp gỡ có sự hiện diện của PGS.TS. Ngô Thanh Phong –Trưởng Khoa, đại diện Bộ môn Khoa học Sức khoẻ, Bộ môn Hóa học, cùng học viên cao học và sinh viên của Khoa.

Trong buổi gặp gỡ, hai bên đã thảo luận các cơ hội hợp tác nghiên cứu thuộc các lĩnh vực của Khoa học Sức khỏe và Hóa học. Bên cạnh trình bày báo cáo chuyên môn, GS. Sugenu Yang cũng đã giới thiệu các chương trình làm việc ngắn hạn cho giảng viên, chương trình học bổng thạc sĩ/tiến sĩ toàn phần, chương trình trao đổi sinh viên tại Trường Đại học Đại học Y Khoa Inha. Khoa Khoa học Tự nhiên cũng đóng góp một báo cáo chuyên môn của TS. Phạm Duy Toàn.

Cũng trong dịp này, GS. Sugeun Yang cùng đại diện Khoa Khoa học Tự nhiên cũng đã có buổi gặp gỡ với đại diện lãnh đạo Trường Đại học Cần Thơ thảo luận về tiềm năng hợp tác nghiên cứu khoa học và giảng dạy giữa hai trường về các chuyên ngành thuộc lĩnh vực Khoa học Sức khỏe và Hóa học.

Một số hình ảnh của các buổi gặp gỡ.

 

Thông báo

Số lượt truy cập

2724536
Hôm nay
Tuần này
Tháng này
Tất cả
3580
15365
76046
2724536

Khoa Khoa học Tự nhiên
Địa chỉ: Khu II, đường 3/2, p. Xuân Khánh, q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Số điện thoại: 0292.3872.091
Email: kkhtn@ctu.edu.vn